Thêm tài khoản

Bạn có thể sử dụng tính năng này khi bạn là Quản trị viên của tổ chức hiện tại.

  • Bước 1: Từ thanh điều hướng chính, nhấn vào biểu tượng cấu hình ở góc trên bên phải màn hình

Trang quản trị hệ thống được mở ra, chọn “Người dùng” trên Menu bên trái màn hình.

  • Bước 2: Chọn [Thêm mới] để mở ra màn hình Thêm mới tài khoản

Nhập địa chỉ email và Họ tên của người muốn tạo tài khoản.

Sau khi nhập email và Họ tên, bạn có thể tuỳ chọn:

  • Chọn [Lưu]: Địa chỉ email và Họ tên hợp lệ sẽ được tạo tài khoản thành công. Một email thông báo tạo tài khoản sẽ được gửi tới địa chỉ email bạn vừa nhập, đồng thời bạn sẽ được điều hướng trở về màn hình danh sách các tài khoản người dùng trong tổ chức hiện tại.
  • Chọn [Lưu và xem chi tiết]: Địa chỉ email và Họ tên hợp lệ sẽ được tạo tài khoản thành công. Một email thông báo tạo tài khoản sẽ được gửi tới địa chỉ email bạn vừa nhập, đồng thời bạn sẽ được điều hướng đến màn hình xem chi tiết thông tin tài khoản vừa tạo.
  • Chọn [Đóng]: Nếu bạn không muốn tạo tài khoản cho email vừa nhập, bạn có thể đóng lại màn hình Thêm mới tài khoản. Thông tin email và Họ tên vừa nhập sẽ bị xoá bỏ, không có tài khoản nào được thêm vào danh sách người dùng của tổ chức hiện tại.