Catalog

Catalog được tạo ra nhằm giúp bộ phận mua hàng kiểm soát các sản phẩm đã có nhà cung cấp và giá theo hợp đồng nguyên tắc với đơn vị. Đồng thời Catalog cũng giúp người dùng dễ tìm kiếm và đặt hàng hơn trong tổ chức của bạn.

Để sử dụng chức năng này, bạn có thể thiết lập Catalog trong tổ chức như sau.

  • Bước 1: Truy cập vào chức năng “Thiết lập” trên thanh chức năng chính.
  • Bước 2: Chọn [Thêm mới] Catalog
  • Bước 3: Điền thông tin sản phẩm, bạn cũng có thể chọn sản phẩm đã tạo từ trước.
  • Chọn 1 sản phẩm từ trước hoặc tự tạo sản phẩm mới
  • Bước 4: Bạn có thể bổ sung ảnh, các thông tin thêm vào trong Catalog và đặc biệt là các thông tin bắt buộc về giá, nhà cung cấp.
  • Bước 5: Kiểm tra lại thông tin Catalog sau đó chọn [Lưu]