Đăng ký ngân sách

Hiện tại hệ thống Supa hỗ trợ người dùng đăng ký ngân sách hàng loạt cho nhiều phòng ban, bạn có thể thực hiện theo các bước sau.

  • Bước 1: Truy cập vào quản lý ngân sách.
  • Bước 2: Thêm mới ngân sách bằng cách xuất biểu mẫu, fill biểu mẫu và import lên phiếu
  • Các trường trong template đăng ký ngân sách:
Cột ExcelTên cộtBắt buộcBắt buộc
ASố thứ tựSố thự tự của dòng ngân sách, bắt buộc có
BMã đơn vị sử dụngNhập đúng mã của đơn vị sử dụng, bạn có thể xem mã Đơn vị ở Sheet “Đơn vị”
CTên đơn vị sử dụngKhôngCó thể điền tên Đơn vị để tham khảo
DMã hạng mụcĐiền mã hạng mục ngân sách chỉ bao gồm các ký tự tiếng anh A-Z, 0-9 và các ký tự &_-
ETên hạng mụcĐiền tên hạng mục ngân sách, nếu hệ thống chưa tồn tại mã hạng mục ngân sách này thì sẽ sử dụng tên hạng mục ngân sách
FMã đơn vị chịu phíNhập Mã Đơn vị chịu phí từ sheet “Đơn vị”
GTên đơn vị chịu phíKhôngĐiền tên đơn vị theo sheet “Đơn vị”, hệ thống không đọc cột này, cột này là thông tin tham khảo cho người tạo file
HMã Costline“Nhập từ cột “”Mã”” trong sheet “”CostLine”” hoặc
Điền mã CostLine mới chỉ bao gồm các ký tự tiếng anh A-Z, 0-9 và các ký tự &_-“
ITên CostlineNhập tên costline nếu điền mã CostLine mới
JĐược vượt ngân sáchĐiền “x” nếu cho phép vượt ngân sách hoặc bỏ trống nếu không cho phép vượt ngân sách.
KCách tínhChọn “Luỹ kế” 
LKỳ ngân sáchChọn 01 loại kỳ tính ngân sách cho từng dòng gồm: “Tháng”; “Quý”; “Nửa năm”; “Năm”
MTháng bắt đầuĐiền theo định dạng yyyyMM
NTháng kết thúcĐiền theo định dạng yyyyMM
P – AENgấn sáchĐiền số ngân sách bạn muốn sử dụng theo các tháng, chú ý đơn vị của tiền tệ khi nhập (triệu đồng hay đơn vị khác..)